F&K Smartphone: Xperia ZR

Xperia ZR


Sony Xperia ZR

 ขนาด

131.3 x 67.3 x 10.5 มม.

 5.15 x 2.63 x 0.40 นิ้ว                  

ราคา 9990 บาท 

 สั่งซื้อสินค้า

 


 

 

 

 

ถ่ายภาพใต้น้ำ

คุณสามารถถ่ายภาพขณะว่ายน้ำในน้ำจืดได้ถึง 30 นาทีด้วย Xperia ZR ที่สามารถกันน้ำได้(1) คุณสามารถดำน้ำได้ถึง 1.5 เมตร จำไว้ว่าต้องปิดฝาครอบของพอร์ต micro USB ช่องใส่ micro SIM แจ็คเสียบหูฟัง และช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำทั้งหมดให้สนิท

 

 

 

 

หน้าจอน่าประทับใจไม่ต่างกับ HDTV – HD Reality Display

ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสิ่งที่เห็นด้วยความคมชัดและสีสันสดใส ของหน้าจอ HD Xperia ZRโทรศัพท์แอนดรอยด์ที่มอบความคมชัดระดับ HD 720 p เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดไม่สะดุดทุกมุมมอง ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญจากวิศวกร BRAVIA® TV ของเราลงสู่หน้าจอมือถือ นำคุณภาพในแบบที่คุณคาดหวังจาก HDTV ชั้นนำมาไว้ในมือคุณ หน้าจอ HD Reality Display ขนาด 4.6 นิ้วนั้นอัดแน่นไปด้วยพิกเซลจำนวน 319 พิกเซลต่อตารางนิ้ว เพื่อให้คุณรับชมภาพคมชัดสว่างไสว และด้วยเฉดสีที่มากหลากหลายในแถบสีต่างๆ ภาพที่เห็นจึงมีรายละเอียดมากขึ้นพร้อมสีสันสดใสที่มากขึ้นเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

HDR สำหรับภาพถ่ายและวิดีโอ – สีสันธรรมชาติในทุกสภาพแสง

HDR (High Dynamic Range) เป็นเทคโนโลยีภาพที่ช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายที่ชัดเจนแม้ในสภาพที่มีแสงย้อนจัด สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณจับภาพเดียวกันได้ในระดับและชั้นแสงที่ต่างกัน เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดด้วย HDR และต้องขอบคุณ HDR สำหรับวิดีโอที่ช่วยให้คุณบันทึกภาพได้แม้ในสภาวะที่มีความเปรียบต่างสูง คุณจะได้ภาพที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าวัตถุที่คุณถ่ายจะอยู่ตรงหน้าต่างหรือยามอาทิตย์อัสดง
Copyright 2013 © FKSmartphone | System by FK